Điều gì làm nên sức hút của mô hình lắp ráp Gundam?

SaveSavedRemoved 0
Deal Score+1
Deal Score+1

Mô hình lắp ráp Gundam đã tạo nên một cơn sốt toàn cầu trong thế giới đồ chơi hiện đại. Có thể nói, khó có một phiên bản đồ chơi nào có thể tạo nên sức hút vang dội như Gundam. Đây chính là một món đồ chơi ao ước của rất nhiều bạn nam ở nhiều độ tuổi.

Hãy cùng Gundamviet tìm hiểu xem điều gì đã đem lại sức hút lớn đến vậy cho những mô hình Gundam này nhé! 

Gundam là biểu tượng văn hóa đại chúng của Nhật Bản
Gundam là biểu tượng văn hóa đại chúng của Nhật Bản

Gundam – Hành trình từ một model lắp ráp trở thành “biểu tượng văn hóa” Nhật Bản

Lần đầu tiên ra mắt vào năm 1980, Gundam chỉ được biết đến như là một món robot đồ chơi dành cho trẻ em thời kỳ đó. Dần dần, những mô hình lắp ráp Gundam ngày càng được biết đến một cách rộng rãi. 

Những mẫu Gundam này được lấy cảm hứng từ các bộ phim hoạt hình Kỉ nguyên vũ trụ. Đặc điểm chung của hầu hết Gundam là có dạng người máy khổng lồ, đi bằng hai chân được điều khiển bởi con người từ trong buồng lái đặt ở thân. 

Sự bùng nổ của Gundam cũng tạo nên biểu tượng của nền văn hóa đại chúng Nhật Bản hiện đại. Chúng đặt nền móng cho rất nhiều ấn phẩm thịnh hành về sau như hoạt hình, truyện tranh, trò chơi điện tử…  

back to menu ↑

Điều gì làm nên sức hút của mô hình lắp ráp Gundam? 

Chỉ là một model lắp ráp, khó có thể diễn tả điều gì đã khiến Gundam thành công đến vậy. Tuy nhiên, có thể kết luận rằng chìa khóa nằm ở sự sáng tạo. Gundam với những chi tiết nhỏ đòi hỏi người chơi phải hết sức tỉ mỉ và sáng tạo. Chúng khơi gọi sự hứng thú, tò mò những cũng đòi hỏi người chơi phải kiên trì, bền bỉ. 

Nhiều phụ huynh Nhật Bản cho biết, mô hình lắp ráp Gundam là một lựa chọn tuyệt vời giúp khơi gợi trí não cho con họ. Chúng giúp trẻ rèn luyện được sự kiên nhẫn, điềm đạm và có trách nhiệm với công việc của mình. Người ta cũng đánh giá rằng, trò chơi này giúp con trẻ trở nên thông mình, sáng tạo hơn. 

Đối với các bạn nam lớn hơn, họ xem Gundam như một thú vui sưu tầm. Quá trình lắp ráp và xử lý một Gundam hoàn chỉnh đòi hỏi rất nhiều công sức. Qúa trình đó giúp họ rèn luyện được nhiều đức tính mà họ coi trọng. 

6 buoc can ban choi gundam ft 3
Dụng cụ để xử lý mô hình lắp ráp Gundam

Không những vậy, Gundam còn có những giá trị trưng bày, triển lảm. Điều này khuyến khích người chơi Gundam và giúp họ tìm thấy được thú vui của mình với những người có cùng sở thích Gundam. 

Bí quyết của bộ môn này là càng chơi càng thấy thú vị và càng hào hứng. Người chơi sẽ càng muốn săn thêm nhiều những model mới, độc và lạ hơn. So với trò tiêu khiển tiêu cực, Gundam hẳn là một thú vui lành mạnh và có ích phải không nào. 

back to menu ↑

Gundam – Biểu tượng của ngành công nghiệp tỷ Yên

Thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 1
Thêm vào so sánh
2 18

Mô Hình Lắp Ráp Gundam MG LunaMaria’s Gunner Zaku Warrior

Nơi bán rẻ nhất:shopee.vn
1,090,000 
Thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 1
Thêm vào so sánh
Nên mua
3 17

Mô Hình Lắp Ráp Gundam MG 6639S RX-0 Banshee Titanium Finish (DABAN)

Nơi bán rẻ nhất:shopee.vn
559,000 
Thêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 1
Thêm vào so sánh
3a365fe75770fedb79ba42bbd7922ddd

Mô Hình Lắp Ráp Gundam MG 8801 Zeta 2.0 (Daban)

Nơi bán rẻ nhất:shopee.vn
490,000 

Sự yêu thích cuồn nhiệt của trẻ em từ khắp nơi trên toàn thế giới đã mang về một doanh thu khổng lồ cho Bandai – Cha đẻ của Gundam. Nền công nghiệp “Gundam” đã mang về 80,2 tỷ Yên vào năm 2014 cho Bandai. Điều này đã giúp cho Bandai vương lên, trở thành một trong những nhà sản xuất mô hình lắp ráp hàng đầu thế giới. 

Trên đây là những thông tin về mô hình lắp ráp Gundam. Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào về Gundam, hãy tham khảo ngay tại gundamviet.vn. Chúng tôi cũng là đơn vị uy tín cung cấp các model Gundam chính hãng từ Bandai.

MỌI CHI TIẾT XIN CHAT ĐỂ TRAO ĐỔI VỚI SHOP

  • Địa chỉ: 535/16 Thống Nhất P.16 Gò Vấp TP. HCM
  • Email: gundamviet.vn@gmail.com
  • Website: gundamviet.vn

[Gundamviet] – Là một kênh tổng hợp thông tin về sản phẩm đồ chơi mô hình Gundam của Nhật. Các bài viết của Gundamviet sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm kits như thế nào trước khi quyết định mua. 

Chúng tôi sẽ sẽ cố gắng tổng hợp thật nhiều thông tin bổ ích về mọi chủ đề liên quan đến Gundam cho các bạn. Nếu các bạn có ý kiến chia sẻ để bài viết thêm phong phú thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé. Mỗi comment ghóp ý đều đáng được trân trọng.

 
Cám ơn phản hồi của bạn

Đóng ghóp ý kiến

Gundam Việt
Logo
Đăng ký tài khoản GUNDAMVIET mới
Đặt lại mật khẩu
Sản phẩm so sánh
  • Total (0)
Bắt đầu so sánh