Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM liệu có đáng mua?

SaveSavedRemoved 0
Deal Score+4
Deal Score+4

Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM được lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình Gundam Wing Endliss Waltz. Đây là một Model kit Gundam có ngoại hình bắt mắt với bộ cánh cực kỳ lộng lẫy.

Với phiên bản Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew được ra mắt chính thức của nhà Bandai, nhiều tay chơi Gunpla cho rằng nó thật sự không đáng mua. Thay vào đó, họ đề xuất lựa chọn mô hình tương tự đến từ nhà Daban? Vậy thực hư ra sao?

Hãy cùng gundamviet.vn tìm kiếm câu trả lời cho thắc mắc: Liệu Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Daban  liệu có đáng mua hay không? Ngay trong bài viết sau đây! 

Lịch sử hình thành và phát triển Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM

Trong loạt phim Gundam Wing Endliss Waltz, Wing Zero đã được thu thập bởi Quatre và đưa đến điểm hẹn trong không gian cho Heero. Nó đã cùng Heero đến Trái đất để giải cứu Relena Darlian bị bắt cóc.

Tuy nhiên, cuộc thâm nhập đã bị chăn lại bởi Wufei trong Altron Gundam, người của phe của Quân đội Mariemaia. Sau đó, Wing Zero đã bị thiệt hại nặng nề từ Altron và chìm xuống biển. Nguyên nhân đến từ việc Heero cho rằng cuộc chiến là vô nghĩa và không chiến đầu hết sức. 

Tuy nhiên, ngay sau đó, Wing Hero đã tự kích hoạt và khuyến khích Heero hoàn thành nhiệm vụ. Cũng chính bởi chi tiết này mà nhiều người cho rằng đây là một con Gundam có ý thức và có thể chiến đấu độc lập. Sau đó, Wing Zero đến Brussels.

Trong trận chiến với  Mariemaia và quân đội của cô ta, Wing Zero mặc dù đã thành công hạ gục binh đoàn háu chiến những cũng tan rã và phát nổ hoàn toàn. Heero vẫn còn sống những anh không thể khôi phục được “chiến mã” của mình. Kết phim khá buồn và để lại nhiều tiếc nuối. 

Với một đối cánh ấn tượng cùng diện mạo xuất sắc, mẫu Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM đã nhanh chóng được ra mắt bởi Bandai.

Tuy nhiên, ngay khi ra mắt, nó đã nhận về nhiều ý kiện trái chiều với chất nhựa và các khớp, cũng như là sự cân đối tổng thể. Với một phân khúc giá thấp hơn, đa số những tay săn Gunpla lâu năm khuyên nên lựa chọn mẫu Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM của nhà Daban? Tại sao lại như vậy? Hãy cùng tìm kiếm câu trả lời ngay trong phần Review sau đây! 

Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM
Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM
back to menu ↑

Trải nghiệm ‘’đập hộp’’ và lắp ráp mô hình Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM

Tại sao mô hình Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM nhà Bandai lai gây thất vọng? 

Đầu tiên, hãy nói đến vì sao mẫu model của nhà Bandai lại nhận được nhiều ý kiến trái chiều. Một cách công bằng nhất, Bandai đã có rất nhiều mẫu Gunapla MG ấn tượng về cả cấu hình, màu sắc hay vóc dáng của nó.

Tuy nhiên một con Gundam trang bị đôi cánh lộng lẫy như một “thiên thần” như Wing Zero thì không nhiều. Tại thời điểm ra mắt thì con Gundam này cũng nhận được sự quan tâm khá lớn.

Thế nhưng trái với mong đợi, chất nhựa của Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM lại gây thất vọng khá nhiều. Các khớp và biên độ chuyển động của nó thật sự rất hạn chế.

Cuối cùng là để cố định, bạn gần như phải dùng keo cho mẫu MG có cánh nhà Bandai này. Khả năng pose dáng của nó cũng không đa dạng vì sự giới hạn các khớp chuyển động.

Nhìn chung, đây là một model đáng quên của Bandai, nó chỉ ổn khi bạn muốn trưng bày mà thôi. 

Gundamviet.vn

Vậy, tại sao mô hình Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM của nhà Daban lại được đánh giá cao hơn? 

Phải nói rằng, Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM của nhà Daban đã kế thừa những ưu điểm nổi bật từ bản gốc của “cha đẻ” Bandai.

Đầu tiên là bộ khung có sẵn với sự liên kết chặt chẽ. Mặc dù không có các chi tiết kim loại như của Bandai nhưng bộ khung vẫn chắc tay và được cố định rất tốt. Trái ngược với sự giới hạn gần như tối thiểu trong việc linh hoạt và biên độ cử động như của Bandai.

Model nhà Daban đã được nới rộng các khớp. Phần váy có thể nâng lên cao và phần chân gần nhưu có thể có một cú đá vưới biên độ cực đại.

Thứ hai là phân nhựa rất chất lượng. Nó được đánh giá là tốt hơn nhiều so với mức giá bán và của Bandai, chất nhựa nhẵn tay và màu sắc rất thật.

Đặc biệt, phần cánh có thể gập dễ dàng về phía trước mà không bị rơi ra để tạo thành giáp chắn. 

back to menu ↑

Đánh giá tổng quan về Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM

  • Product
  • Mô tả sản phẩm
  • Photos
  • Deals

Mô Hình Lắp Ráp Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM 1/100 Daban

Original price was: 720,000 ₫.Current price is: 640,000 ₫. -11%
Mô Hình Lắp Ráp Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM 1/100 Daban
  • Mẫu Mobile Suit lấy cảm hứng từ loạt phim hoạt hình Gundam …
    Add to wishlistThêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 2
    Thêm vào so sánh
Tỉ lệ

MG 1/100

Chiều rộng

31 cm x 39 cm

Chiều cao

17.4 cm

Cân nặng

860 g

Màu sắc

trắng, xanh biển

Thương hiệu

Daban (TQ)

Chất liệu

PS; ABS; PP; PVC an toàn

Độ tuổi

Trên 14 tuổi

Loại đề can

Đề can cà, Đề can dán

Chi tiết kim loại

không

Đèn led

không

Dạng biến hình

Mobile Suit

Chân đế tạo dáng

không

Độ khó

Trung bình: đọc bản vẽ, sử dụng dao, kìm… Cẩn thận dán đề can

Khác

Sử dụng kìm cắt nhựa, và giấy chà nhám. Cha mẹ cần giám sát nếu trẻ nhỏ dưới 8 tuổi chơi. Lắp ráp không cần dán keo, không cần sơn. Mô hình có thể Sơn hoặc Mode

Tình trạng

Box mới, runner, sách hướng dẫn

Năm sản xuất

2021

Với mức giá chỉ 630.000 VNĐ, chắc chắn Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM của nhà Daban sẽ không khiến bạn phải thất vọng.

So với model có tính chất trưng dụng của Bandai, các bạn có thể có nhiều lựa chọn hơn với model đến từ Daban.

Tất nhiên một số ưu điểm khác như về chi tiết kim loại, các mẫu đề can, các chi tiết nhỏ sẽ không thật sự hoàn hảo nhưng bạn chắc chắn sẽ không thể hài lòng hơn với một con Gundam MG ở mức giá này. 

Còn chần chờ gì nữa mà không trải nghiệm ngay Gundam MG 8820 Wing Zero Custom Ew HIRES HIRM? Đến với gundamviet.vn để được mua với mức giá rẻ nhất. Cập nhật thêm những tin tức Gundam hay với mới nhất tại gundamviet.vn!

[Gundamviet] – Là một kênh tổng hợp thông tin về sản phẩm đồ chơi mô hình Gundam của Nhật. Các bài viết của Gundamviet sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm kits như thế nào trước khi quyết định mua. 

Chúng tôi sẽ sẽ cố gắng tổng hợp thật nhiều thông tin bổ ích về mọi chủ đề liên quan đến Gundam cho các bạn. Nếu các bạn có ý kiến chia sẻ để bài viết thêm phong phú thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé. Mỗi comment ghóp ý đều đáng được trân trọng.

 

MỌI CHI TIẾT XIN CHAT ĐỂ TRAO ĐỔI VỚI SHOP

  • Địa chỉ: 535/16 Thống Nhất P.16 Gò Vấp TP. HCM
  • Email: gundamviet.vn@gmail.com
  • Website: gundamviet.vn
Cám ơn phản hồi của bạn

Đóng ghóp ý kiến

Gundam Việt
Logo
Đăng ký tài khoản GUNDAMVIET mới
Đặt lại mật khẩu
Sản phẩm so sánh
  • Total (0)
Bắt đầu so sánh