Trải nghiệm và đánh giá Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN

SaveSavedRemoved 1
Deal Score+3
1.200.000₫ Mua ngay
Deal Score+3
1.200.000₫ Mua ngay

Nếu bạn muốn sở hữu cho mình một con Gundam Megasize với tỷ lệ không lồ ở một mức giá mềm hơn so với Bandai, hãy thử trải nghiệm ngay Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN!

Đây là một mô hình Gundam được mô phỏng theo một số mô hình tỷ lệ 1/48 khác của nhà Bandai. Nó được sản xuất bởi một thương hiệu Gunpla giá rẻ cũng khá nổi ở Trung Quốc tên là DABAN.

Hãy cùng gundamviet.vn tìm hiểu và đánh về mẫu Gundam này nhé! 

Tìm hiểu về Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN

Trong phim, Unicorn Gundam có lẽ được biết đến lần đầu tiên trong cuộc thử nghiệm của quỹ Vist Foundation. Nó kích hoạt một hệ thống NT-D đáng gờm. Đây là một con Gundam nguy hiểm bởi đã giải phóng xung Psycho-Frame của nó để vô hiệu hóa sự tấn công của quân liên bang vào Magallanica. 

Nó còn tiêu diệt cả Full Frontal và NZ-999 Neo Zeong. Về sau, Unicorn Gundam chịu sự kiểm soát bởi Banagher, tổ chức đang chờ đợi thời điểm thích hợp để có thể sử dụng sức mạnh của con Gundam này. 

Lấy cảm hứng từ bộ Mobile Suit Gundam Unicorn, DABAN đã cho ra mắt model này. Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN lần đầu bước ra đời thật vào năm 2017. Với một tỷ lệ khổng lồ, con Gundam này thu hút được rất nhiều sự chú ý. 

1 18
Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN
back to menu ↑

Trải nghiệm mô hình Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN 

Với một mức giá chưa đến 900.000 VNĐ, bạn đã có thể sở hữu ngay Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN. Mặc dù sẽ không thể đem đến cho bạn những trải nghiệm mượt mà đậm chất Bandai, thì đây vẫn là mô hình xứng đáng được bạn tậu nga về bộ sưu tập của mình. 

1. Trải nghiệm thị giác và phụ kiện

Trải nghiệm đáng kể đến nhất đó chính là kích cỡ của nó. Đây là mẫu Gundam thuộc dòng Megasize khổng lồ với tỷ lệ 1/48. Khi bạn so sánh nó với một mẫu Gundam Megasize nào khác của Bandai, bạn sẽ thấy nó nhỉnh hơn một chút. 

Nó rất thích hợp để làm cho bộ sưu tập của bạn trở nên hoành tráng và lộng lẫy hơn. Bạn hoàn toàn có thể sở hữu một mâu Gundam đàn anh cho những sưu tập của mình mà không hề “đau ví”. RX-0 Unicorn sẽ đem đến cho bạn một trải nghiệm lắp ráp khó tin về thị giác. Khi lắp ráp hoàn thiện, nó cao đến 45 cm. 

 Khi lắp ráp hoàn thiện,  Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN cao đến 45 cm
Khi lắp ráp hoàn thiện, Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN cao đến 45 cm

Trải nghiệm tạo dáng với các vũ khí cũng rất thú vị. Đầu tiên là một cái khiên lớn, dưới mặt khiên là một khẩu đại bác cỡ đại siêu ngầu. Kèm với đó là một chùm tia magnum, một chùm Saber và một bàn tay tăng cường giống với mô hình của Bandai. 

back to menu ↑

2. Trải nghiêm biên độ chuyển động và các khớp nối

Trải nghiệm khớp nối của Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN cũng rất đáng mong đợi. Đầu của RX-0 Unicorn có thể chuyển động xoay 360 độ khá mượt. Phía sau lưng là một ba lô đen gắn với khớp nối có chùm Saber và có thể tháo ra được.

Bả vai không được trang bị áo giáp nhưng khớp nối rất chắc chắn, cánh tay có thể chuyển động lên xuống, xoay tròn 360 độ. Bắp tay và khuỷu tay cũng có thể xoay và chuyển động lên xuống. Hai khoang chứa nhỏ ở hai phần bắp tay chứa đựng một chùm Saber phòng hộ để thể thay thế. 

Mo hinh gundam Megasize Unicorn 2
Khớp chuyển động hạn chế

Phần thân bị hạn chế các khớp nối nên không thể xoay và di chuyển lên xuống với biên độ lớn. Phần thân dưới và chân có thể chuyển động tốt hơn với biên độ lớn hơn. Bàn chân của RX-0 Unicorn cũng có thể chuyển động lên xuống khá tốt. 

back to menu ↑

Đánh giá và cảm nhận về Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN

Nói công bằng thì, mô hình này khó có thể có được sự tinh tế của Bandai. Nhiều khớp nối bị giới hạn và biên độ cử động không quá lớn. Một điều nữa là các chuyển động không được trơn tru và linh hoạt cho lắm. Các bạn sẽ gặp một chút cồng kềnh để giúp nó trông tạo dạng đẹp mắt hơn. 

Gundamviet.vn

Tuy nhiên, với một mức giá và tỷ lệ như vậy, chúng ta không thể đòi hỏi gì hơn nữa. Nó vẫn được làm từ các loại nhựa chất lượng với màu sắc chuẩn. Các mẫu nhựa cũng được xử lý khá kỹ tạo điều kiện thuận lợi cho quá trình lắp ráp. Các bạn không cần xử lý quá nhiều. Các chi tiết cũng có kích thước khá to nên thuận tiện xử lý và lắp ráp. 

Quá trình lắp ráp đòi hỏi bạn có kỹ năng đọc bản vẽ, xử lý nhựa, đi dây đèn LED và cà đề can. Do đó, Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN đòi hỏi kinh nghiệm từ một “tay chơi” Gundam lâu năm. 

back to menu ↑

Mua Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN ở đâu? 

  • Product
  • Mô tả sản phẩm
  • Photos
  • Deals
Mô Hình Lắp Ráp Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN
  • Với tỉ lệ 1/48. Đây quả thực là một mô hình siêu to khổng lồ.
  • Chiều …
    Add to wishlistThêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 3
    Thêm vào so sánh
Tỉ lệ

MEGA 1/48

Chiều rộng

59 cm x 40cm

Chiều cao

15 cm

Cân nặng

2110 g

Màu sắc

đen, đỏ, trắng

Thương hiệu

Daban (TQ)

Chất liệu

PS; ABS; PP; PVC an toàn

Độ tuổi

Trên 14 tuổi

Loại đề can

Đề can dán, Đề can nước

Chi tiết kim loại

Đèn led

Dạng biến hình

Destroy Mode

Chân đế tạo dáng

Độ khó

Khó: đọc được bản vẽ, đi dây đèn led, dán đề can nước, đề can cà, sơn…

Khác

Sử dụng kìm cắt nhựa, và giấy chà nhám. Cha mẹ cần giám sát nếu trẻ nhỏ dưới 8 tuổi chơi. Lắp ráp không cần dán keo, không cần sơn. Mô hình có thể Sơn hoặc Mode

Tình trạng

Box mới, runner, sách hướng dẫn

Năm sản xuất

2017

Vậy thì mua Gundam Megasize 1/48 RX-0 Unicorn DABAN ở đâu? Hãy đến với Gundamviet.vn của chúng tôi! Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp và phân phối những mẫu Gundam cam kết chín hhanxg 100%. Chúng tôi có đa dạng các mẫu mã Gundam, với nhiều kích thước, từ DABAN đến Bandai. 

Các bạn có thể cập nhập những mẫu Gundam và những thông tin Gundam mới nhất tại gundamviet.vn. Hãy liên hệ ngay để sở hữu cho mình một mẫu Gundam cực kỳ ấn tượng nhé! 

MỌI CHI TIẾT XIN CHAT ĐỂ TRAO ĐỔI VỚI SHOP

  • Địa chỉ: 535/16 Thống Nhất P.16 Gò Vấp TP. HCM
  • Email: gundamviet.vn@gmail.com
  • Website: gundamviet.vn

[Gundamviet] – Là một kênh tổng hợp thông tin về sản phẩm đồ chơi mô hình Gundam của Nhật. Các bài viết của Gundamviet sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm kits như thế nào trước khi quyết định mua. 

Chúng tôi sẽ sẽ cố gắng tổng hợp thật nhiều thông tin bổ ích về mọi chủ đề liên quan đến Gundam cho các bạn. Nếu các bạn có ý kiến chia sẻ để bài viết thêm phong phú thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé. Mỗi comment ghóp ý đều đáng được trân trọng.

 
Cám ơn phản hồi của bạn

Đóng ghóp ý kiến

Gundam Việt
Logo
Đăng ký tài khoản GUNDAMVIET mới
Đặt lại mật khẩu
Sản phẩm so sánh
  • Total (0)
Bắt đầu so sánh