Review nhanh mẫu Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0

1.200.000₫ 1.550.000₫ Mua ngay

Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0 bước ra đời thực với cảm hứng được lấy từ bộ phim hoạt hình nổi tiếng là “Gundam Mobile Suit Gundam SEED” và “Mobile Suit Gundam SEED Destiny”. Trong phim nó được điều khiển và lái chính bởi Kira Yamato. Đây là mô hình Gundam đã lập được rất nhiều chiến công lừng lẫy.

Cùng Gundamviet.vn tìm hiểu ngay về mẫu Gundam này nhé!

Thông tin chung về mô hình Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0

Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0 được coi là mẫu MS thứ hai của dòng ZGMF-X và là MS đồng hành của ZGMF-X09A Justice Gundam. Đây chính là mẫu Gunpla được Bandai phát hành vào năm 2016, rất hot lúc đó. Mẫu Gundam này thuộc dòng MG có tỉ lệ 1/100. Đây là tỉ lệ gần như hoàn hảo dành cho các mô hình Gundam chiến đấu. Mẫu Gundam này có hình dáng vừa quen thuộc lại vừa đồ sộ. Đây là một dạng Gundam điển hình của nhà Bandai. 

Mô Hình Lắp Ráp Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0
Mô Hình Lắp Ráp Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0

Thông tin chung về mô hình Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0:

  • Tên đầy đủ: Mô hình lắp ráp Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0
  • Tỷ lệ: MG 1/100
  • Hãng sản xuất: Bandai (Nhật Bản)
  • Chiều dài của mô hình: Khoảng 9cm 
  • Chất liệu: Nhựa PS; ABS; PP; PVC
  • Phụ kiện và vũ khí đi kèm: backpack và bộ wing hoành tráng, tặng kèm base
  • Mức giá bán: 1.080.000 đồng (giá niêm yết)
  • Khối lượng: 910g
back to menu ↑

Những ưu điểm nổi bật của Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0

Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0 là một mẫu MG có tỉ lệ cân đối. Do đó, nó đạt được nhiều ưu điểm về thiết kế. Mới nhìn vào mẫu Gundam này, người ta sẽ thấy được sự đồ sộ của nó khi đi kèm với một loạt phụ kiện và base đính kèm. Đây sẽ là một con Gundam dành cho những “tay chơi” có sở thích sưu tầm những mẫu chiến đấu đồ sộ và điển hình. 

Khi lắp full set vũ khí MG ZGMF-X10A Freedom 2.0  cũng khá hoành tráng
Khi lắp full set vũ khí MG ZGMF-X10A Freedom 2.0 cũng khá hoành tráng

Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0 đã được cải biến về nhựa, khớp nối và các cơ chế chuyển động. Điều này giúp nó có thể nhiều tạo dáng phức tạp hơn so với bản HG nổi tiếng. Tuy nhiên, sự đồ sộ trong khung hình cũng khiến nó khó thể pose dáng được lâu. Các thế tạo dáng cũng khá yếu.

Với mức giá chưa tới 1.080.000 VNĐ, rất phù hợp để bạn sở hữu ngay cho mình một con Gundam MG. Màu sắc của mô hình cũng cực đẹp khiến người chơi không thể rời mắt. Mô hình này không tập trung vào quá nhiều chi tiết, nên quá trình xử lý cũng không quá phức tạp. 

Tuy nhiên, đây vẫn là một mô hình chỉ định cho người chơi từ 14 tuổi trở lên. Do đó, về mức độ đòi hỏi kỹ năng lắp ráp ở mức độ trung bình. Các bạn cần lưu ý quá trình sử dụng kìm nhựa, phân tích bản vẽ và dán đề can. 

back to menu ↑

Mua Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0 ở đâu?

  • Product
  • Mô tả sản phẩm
  • Photos
  • Deals
Mô Hình Lắp Ráp Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0 (tặng kèm base)
  • Bộ kít có tỉ lệ MG 1/100
  • Đây là mẫu mô hình lắp ráp gundam …
    Add to wishlistThêm vào yêu thíchRemoved from wishlist 1
    Thêm vào so sánh
Tỉ lệ

MG 1/100

Chiều rộng

31 cm x 39 cm

Chiều cao

9 cm

Cân nặng

910 g

Màu sắc

đen, đỏ, trắng, xanh biển

Thương hiệu

Bandai

Chất liệu

PS; ABS; PP; PVC an toàn

Độ tuổi

Trên 14 tuổi

Loại đề can

Đề can dán

Chi tiết kim loại

không

Đèn led

không

Dạng biến hình

Mobile Suit

Chân đế tạo dáng

Độ khó

Trung bình: đọc bản vẽ, sử dụng dao, kìm… Cẩn thận dán đề can

Khác

Sử dụng kìm cắt nhựa, và giấy chà nhám. Cha mẹ cần giám sát nếu trẻ nhỏ dưới 8 tuổi chơi. Lắp ráp không cần dán keo, không cần sơn. Mô hình có thể Sơn hoặc Mode

Tình trạng

Box mới, runner, sách hướng dẫn

Năm sản xuất

2016

Gundam MG ZGMF-X10A Freedom 2.0 hiện đang được phân phối tại gundamviet.vn. Chúng tôi là đơn vị chuyên cung cấp các mẫu Gundam chính hãng từ nhà sản xuất Bandai. Chúng tôi cũng có rất nhiều mẫu Gundam đa dạng và tuyệt vời khác. Gundamviet.vn cam kết cung cấp các sản phẩm 100% chính hãng với đầy đủ các phụ kiện kèm theo. 

Các bạn có thể theo dõi thêm nhiều thông tin về Gundam tại gundamviet.vn. Các bạn cũng có thể tìm mua những mẫu Gundam mới nhất tại cửa hàng của chúng tôi! 

[Gundamviet] – Là một kênh tổng hợp thông tin về sản phẩm đồ chơi mô hình Gundam của Nhật. Các bài viết của Gundamviet sẽ cho bạn cái nhìn tổng quan về sản phẩm kits như thế nào trước khi quyết định mua. 

Chúng tôi sẽ sẽ cố gắng tổng hợp thật nhiều thông tin bổ ích về mọi chủ đề liên quan đến Gundam cho các bạn. Nếu các bạn có ý kiến chia sẻ để bài viết thêm phong phú thì đừng ngần ngại để lại bình luận bên dưới nhé. Mỗi comment ghóp ý đều đáng được trân trọng.

 
Cám ơn phản hồi của bạn

Đóng ghóp ý kiến

Gundam Việt
Logo
Đăng ký tài khoản GUNDAMVIET mới
Đặt lại mật khẩu
Sản phẩm so sánh
  • Total (0)
Bắt đầu so sánh